Monday 9 September 2013

เรื่องเลวร้ายที่จะเกิด เร็วนี้ ในท้อง ทะเล กับบนท้องฟ้า

ผมเหมองท้องฟ้อย่างไม่มีเหตุผลหลายครั้ง  บางครั้งหาเหตุผลที่ผม   เฝ้ามองทองฟ้าไม่ได้   และหวั้นใจว่า  ท้องอาจเรื่องที่ร้ายเเรงมาสู่มนุษย์ ในอีกไมช้านี้   ปีนี้   เราคงได้เห็นว่า  มันจะเกิดอะไรขึ้นบนท้องฟ้าา  

ในมหาสมุทรที่กว้างใหญ่   ผมเห็น  คลื่นลูกใหญ่ถาโถม เข้าสู่ฝั่ง คนหนีตายกัน  จ้าหละหวั่น  มันช่างเป็นภาพที่น่ากลัวในมโนสำนึก
   ผมกได้เเต่หวัง  ภาพที่เกิดขึ้นมาาในหาัวผม  มันจะยังอยู่แต่ในหัวของ  ไม่เกิดขึ้นจริง  ผมภาวนา  ไม่ให้มันเกิดขึ้นจริง   ผมทำได้แค่นั้นจริงๆ
    ทุกอย่างถูกกำหนดเอาใว้แล้วว่า  จะเกิดเมื่อไร ยากที่จะเลี่ยง   จงเตรียมพร้อมแล้วยอมรับมัน  
   

No comments:

Post a Comment