Sunday 21 July 2013

คำทำนาย 21กค56 หอไอเฟล

คำทำนายที่1
หลายวันมานี้   ผมนั่งเห็นแต่  หอไอเฟล  อยู่ในหัว หรือไม่ก็เห็นแต่รูป  ไม่รู้ทำไม  ผมคิดว่า  อาจจะเกิดเหตุการบางอย่างที่ หอไอเฟล หรือเรื่องร้ายทางยุโรป
คำทำนายที่2
ดารา ตัวย่อ บ  อาจจะเกิดเหตุ การบางอย่าง ขึ้น เกี่ยวกับหัวของเขา  หรือ อาจ จะเกิดกับผู้ชายมีหนวด วิธีเเก้คือ ใครใว้หนวช่วงนี้ระวังกันหน่อยนะครคับ ไปโกนหนวดทิ้งซะนะครับ ไปทำทาน หรือ ทำบุญใหญ่ที่ วัดช่วงนี้    จะมีบุญใหญ่  มันอาจจะเเก้กรรมอันนี้ได้นะครับ

ผมอาจจะเพ้อเจอไปก็ได้  เ เต่เท่าที่ ผ่านมา เหตุการหลายอย่าง ที่ผมรู้สึก มักจะเกิดขึ้นจริง  ๆ  อย่าไปกังวลมันเลยครับ ม ันอาจะไม่เกิดขึ้นก็ได้
 
คำทำนายที่3
  อีกไม่กี่วันข้างหน้า  จะเกิดเหตุเกียวกับเครื่องบิน  ผมเเหงนมองท้องฟ้าหลายครั้งบางครั้งไม่รู้ว่า มองขึ้นไปทำไม   มันอาจจะมีบางอย่าง  เกิดขึ้นบนนั้นก็ได้นะครับ
  คำทำนาย 3  อย่างข้างบน มันเป็นอะไรที่ผมว่ามันรู้สึกได้ ว่า  มันจะต้องเกิด ขึ้น ในเร็ววันนี้ก็ได้  ครับ ถ้ามันไม่เกิด  ก็เป็นสิ่งดี  ในตัวผมตอนนี้  คิดว่า  อย่าเกิดขึ้นมาเลย

หลายคนเกิดมาได้อย่างไร กัน  ทำไมเกิดมาเเล้ว สูงต่ำ ดำขาวไม่เหมือนกันครับ  ผมก็สงสัยเหมือนกันครับ  รวยจ น มั่ง มี ยากจน   ผมว่า มันเป็นกรรมเกาของเราที่ทำกันใว้ใน  ภพก่อน ชาตินี้เลยต้องเกิดมาใช้กรรม  จงสร้างเเต่กรรมดี ชีวิตจะไดเจอเเต่สิ่งที่ดีๆครับ

No comments:

Post a Comment